Cách tracking hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo giúp các nhà quảng cáo hiểu rõ hơn hiệu quả từ chiến dịch nhỏ lẻ bao gồm mức độ hiệu quả của: content ( text, ảnh, video ), chương trình promotion, đối tượng target, cách tiếp cận của quảng cáo tới.
Không dành cho người lười.
Giảng viên
Co-Founder SiliconZ | Founder Mega Digital
Gần 10 năm kinh nghiệm về công cụ quảng cáo.
Hơn 4 năm kinh nghiệm điều hành Marketing doanh nghiệp.
Co-Founder/Founder 7 doanh nghiệp | đảm nghiệm vai trò cố vấn chiến lược Performance Marketing và Marketing tổng thể.
Lĩnh vực đầu tư: Công nghệ (e-commerce), D2C, dịch vụ.
Hệ thống doanh nghiệp vận hành không phụ thuộc vào quảng cáo, Marketing Automation.
Hệ thống hơn 100 đại lý offline (tính theo location) tại Việt Nam.
Partner doanh nghiệp của Facebook.
Triển khai giới thiệu sản phẩm của Thương vụ tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Việt Nam.