Tại sao lại có phần 2?
Ban đầu mình chỉ định làm phần 1 thôi nhưng sau rất nhiều anh em làm và thấy rất hiệu quả nhưng có vấn đề cực lớn là phải dùng tay để upload.
Số lượng data lớn và upload bằng tay phải chia nhỏ file nên hơi cực.
Để tối ưu hơn trong quá trình KDOL.
Nên mình quyết định ra phần 2 này.
Chú ý: Nội dung này làm từ 2023 nên có thể một số phần đã outdate. Mọi người chú ý đọc kỹ trước khi kích hoạt nhé.
Phần 2 này có gì?
Khi data trên messenger được tự động đồng bộ với dữ liệu quảng cáo kết hợp với cách RMKT ở phần 1 hoặc Tối ưu quảng cáo STTT3 sẽ mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều. Các bạn có thể hình dung khi áp dụng cách này nó sẽ như đợi pixel chưa bị chặn bởi IOS 14.
Lưu ý:
Lợi ích:
Thời gian:
Hình thức đăng ký:
Giảng viên
Co-Founder SiliconZ | Founder Mega Digital
Gần 10 năm kinh nghiệm về công cụ quảng cáo.
Hơn 4 năm kinh nghiệm điều hành Marketing doanh nghiệp.
Co-Founder/Founder 7 doanh nghiệp | đảm nghiệm vai trò cố vấn chiến lược Performance Marketing và Marketing tổng thể.
Lĩnh vực đầu tư: Công nghệ (e-commerce), D2C, dịch vụ.
Hệ thống doanh nghiệp vận hành không phụ thuộc vào quảng cáo, Marketing Automation.
Hệ thống hơn 100 đại lý offline (tính theo location) tại Việt Nam.
Partner doanh nghiệp của Facebook.
Triển khai giới thiệu sản phẩm của Thương vụ tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Việt Nam.