Dành cho tất cả các nhà quảng cáo đặc biệt là đang chạy quảng cáo trên Facebook và TikTok
Dành cho các bạn muốn tối ưu hơn về quảng cáo, có hệ thống backup traffic lên đến 180 ngày để cả khi không chạy quảng cáo hoặc page bị vô hiệu hóa.
STTT sẽ chứa rất nhiều nội dung hay mà Dynamic Ads, IDFA và GAID trong quảng cáo, sử dụng đồng thời traffic từ TikTok và Facebook …
( Một vài nội dung trong khóa học )
Có rất nhiều cách và trường phái tối ưu khác nhau nhưng đều quy về chi phí MKT/doanh thu. Cách có thể áp dụng được với người này nhưng lại không áp dụng được với người khác là hoàn toàn dễ hiểu. Và đây cũng là phương pháp thuần về kỹ thuật và tư duy nên việc content is king sẽ không bàn đến tại đây.
Dưới đây là một số mục tiêu của STTT hướng tới:
Và còn rất nhiều mục tiêu khác mà mình khó có thể liệt kê tại đây được.
Khóa học này mở đặt mua ở dạng Pre-Order ( đặt trước ). Các bạn sẽ thanh toán trước khóa học này và hệ thống tự động kích hoạt cho bạn.
Sau khi kết thúc Pre-Order, khóa học sẽ được tự động cập nhật lên trên hệ thống và các bạn sẽ tiến hành xem như bình thường.
Hệ thống chấp nhận thanh toán 100% giá trị khóa học qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Cụ thể khi đặt hàng sẽ có hướng dẫn chuyển khoản.
Với các bạn đã học khóa Tối ưu chạy quảng cáo tin nhắn khi page bị vô hiệu hóa quảng cáo liên tục muốn update lên khóa học này thì bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Admin để thanh toán chi phí chênh lệch.
Bằng một phần nhỏ tiền nguyên liệu của nhà quảng cáo mà thôi.
STTT là cách tối ưu quảng cáo Facebook của mình được triển khai từ 2017. Hiện tại là version 3 sẽ được cập nhật mới hoàn toàn và có rất nhiều kiến thức và cách làm mới liên quan tới Facebook và TikTok.
STTT là viết tắt của: Sở thích tạm thời.
Tại sao lại là STTT? Vì mình tự nhiên nghĩ ra cái tên để đặt cho cách làm này chứ không mang ý nghĩa gì cả.
Giảng viên
Co-Founder SiliconZ | Founder Mega Digital
Gần 10 năm kinh nghiệm về công cụ quảng cáo.
Hơn 4 năm kinh nghiệm điều hành Marketing doanh nghiệp.
Co-Founder/Founder 7 doanh nghiệp | đảm nghiệm vai trò cố vấn chiến lược Performance Marketing và Marketing tổng thể.
Lĩnh vực đầu tư: Công nghệ (e-commerce), D2C, dịch vụ.
Hệ thống doanh nghiệp vận hành không phụ thuộc vào quảng cáo, Marketing Automation.
Hệ thống hơn 100 đại lý offline (tính theo location) tại Việt Nam.
Partner doanh nghiệp của Facebook.
Triển khai giới thiệu sản phẩm của Thương vụ tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Việt Nam.